ảnh Giới Thiệu (1)

GIỚI THIỆU

Công ty Cổ phần Tập đoàn Newstar (NEWSTAR GROUP) là doanh nghiệp hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực, trong đó, dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (Xuất khẩu lao động) là lĩnh vực tiên phong và thế mạnh.

NEWSTAR được Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội cấp đổi Giấy phép mới hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng số 689/LĐTBXH-GP ngày 28 tháng 12 năm 2022 (thay giấy phép số 1304//LĐTBXH-GP).

NEWSTAR được đầu tư đồng bộ, hiện đại về cơ sở vật chất, đặc biệt là yếu tố con người. Theo đó, nhân sự là yếu tố cốt lõi tạo dựng vị thế và uy tín của Tập đoàn. Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ chủ chốt của Công ty NEWSTAR có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, am hiểu thị trường, tuân thủ pháp luật.

1 768x994
Untitled 1536x950

Với đối tác và người lao động, NEWSTAR luôn phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với mục tiêu sự hài lòng, thành công của đối tác và người lao động khẳng định vị thế và uy tín – nền tảng phát triển bền cũng của Tập đoàn.

Tại Nhật Bản, thông qua chương trình thực tập sinh kỹ năng ký kết giữa Việt Nam và Nhật Bản, NEWSTAR cung cấp chương trình đào tạo tiếng Nhật riêng biệt, hợp tác với công ty JPTIP Đài Loan thành lập Trung tâm đào tạo JPTIP Việt Nam, cam kết đào tạo học viên có trình độ tiếng Nhật từ N4 trở lên sau 4 tháng đào tạo.

Song song với các dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản, NEWSTAR có nhiều cơ chế hỗ trợ người lao động trong quá trình đào học nghề, đào tạo ngoại ngữ và giáo dục định hướng…theo đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội. Người lao động luôn được quan tâm, tạo điều kiện và quản lý tốt nhất từ quá trình tuyển dụng cho đến khi làm việc ở nước ngoài.

ảnh Giấy Phép 1 1471x2048
ảnh Giấy Phép 2 1448x2048

Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài đã được cấp: Số 689/LĐTBXH-GP cấp ngày 28 tháng 12 năm 2022.

TẦM NHÌN

NEWSTAR xác định hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là góp
phần pháttriển kinh tế – xã hội, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao
động.

SỨ MỆNH

NEWSTAR xác định hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài là góp
phần pháttriển kinh tế – xã hội, giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao
động.

4 768x1024

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Tiên phong

Luôn tiên phong đi trước và đón đầu, Trung tâm khẳng định tạo ra những giá trị khác biệt: giáo dục bằng sự chân thành, hướng đến học viên, luôn cống hiến hết mình để đưa ra những ý tưởng mới trong phong cách, văn hóa giảng dạy nhằm giải quyết nỗi lo đầu ra tối cần thiết của học viên, sinh viên.

Tâm Huyết

Tâm huyết là đặc điểm nổi bật của Trung tâm. Chúng tôi luôn chủ động tìm kiếm nguồn tài liệu sát với đề thi nhất, phương pháp giảng dạy hiệu quả hơn, thú vị hơn để học viên luôn cảm thấy hiểu bài và thích thú với khóa học.

Lắng Nghe & Cải Thiện

Đội ngũ giảng viên và trợ giảng có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực đào tạo và luyện thi chứng chỉ Tin học và Ngoại ngữ với triết lý “hạnh phúc vì sự thành công của học viên” luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của các bạn để không ngừng nỗ lực thay đổi ngày một tốt hơn.

Kết Quả Thực

Chúng tôi luôn chú trọng về chất lượng giáo dục và kết quả mà học viên lĩnh hội được sau mỗi khóa học nhằm đảm bảo bổ trợ đầy đủ về mặt kiến thức giúp 100% học viên đạt chứng chỉ và mục tiêu đầu ra cần có.

0826.58.66.55
0826.58.66.55
0826.58.66.55
0826.58.66.55